ร้านเบล์พ้อยท์เรามีของชำร่วย การ์แต่งงาน ของรับไหว้ จำหน่ายย่านพาหุรัด

newsdetial12

  • มิถุนายน

  • 10
  • 2019

โปรแกรมพิมพ์ซองสำหรับคู่บ่าวสาวค่ะ^_^


  • MOSTZ Wedding 2011 (โปรแกรม สำหรับว่าที่ สามี และ ภรรยา ที่จะจัดงานแต่งงาน) : โปรแกรมสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว เวอร์ชั่นใหม่ของปี 2011 เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วครับ เวอร์ชั่นใหม่ มีการปรับเปลี่ยนคุณสมบัติจากเดิม และเพิ่มเติมคุณสมบัติใหม่ๆ สำหรับคู่บ่าวสาวยุค Internet ดังนี้

    1. จัดเตรียมรายชื่อแขกที่จะออกการ์ดเชิญ เลือกขนาดและพิมพ์หน้าซองของการ์ดแต่งงานของคุณ

    2. สามารถแยกหมวดหมู่ของรายชื่อแขก ได้ไม่จำกัด เพื่อความสะดวกในการเรียกดูรายชื่อ หรือรายงานผลรวมยอดเงินในภายหลัง

    3. สามารถดูข้อมูล โดยจัดเรียงตามรายชื่อ, นามสกุล, ยอดเงิน, หมายเหตุ แยกตามหมวดหมู่ หรือเรียกดูพร้อมกันทั้งหมด

    4. สามารถเลือกโหมดการพิมพ์รายชื่อแขกบนหน้าซอง โดยพิมพ์ทีละชื่อ หรือพิมพ์ทีละกลุ่ม หรือเลือกพิมพ์รายชื่อทั้งหมด ภายในคลิ๊กเดียว ซึ่งโหมด Multiple Print จะช่วยประหยัดเวลาในการสั่งพิมพ์รายชื่อทีละซอง ได้เป็นอย่างดี

    5. นำเข้า หรือส่งออก (เซฟเป็นไฟล์) ข้อมูลรายชื่อแขกทั้งหมด หรือจะแยกตามหมวดหมู่, แยกตามคำค้นหา เพื่อส่งต่อให้กับเพื่อนๆ สำหรับนำไปใช้จัดเตรียมซอง สำหรับการแต่งงานในคู่ถัดๆไปได้ ลดขั้นตอนการจัดเตรียมรายชื่อเฉพาะกลุ่มสำหรับคู่แต่งงานต่อไปได้สบายๆ

    6. ปรับเปลี่ยนฟอนต์, ขนาดตัวอักษร, สีตัวหนังสือ, เพิ่มเงาตัวอักษร (Drop Shadow) ได้ตามใจชอบ

    7. รวมยอดเงินจากซองที่แจกการ์ดออกไปด้วยโปรแกรม ช่วยลดขั้นตอนและความผิดพลาด จากการนับด้วยการจดลงกระดาษ และใช้เครื่องคิดเลขแบบในอดีต

    8. การรวมยอดเงิน สามารถแยกตามหมวดหมู่ หรือแยกโดยใช้คำค้นหาประกอบ เช่น (ยกน้ำชา, เช็คของขวัญ, Gift Voucher) ได้ เพื่อความสะดวก สำหรับการใช้อ้างอิงข้อมูลในภายหลัง สามารถพิมพ์ออกทางเครื่องพิมพ์ เพื่อเก็บเป็นข้อมูลเอกสารอ้างอิงในอนาคต

    9. ส่งคำเชิญทาง Email ถึงรายชื่อแขกที่มี Email โดยคลิ๊กส่ง Email จากหน้าจอของโปรแกรมได้ทันที

    10. และพิเศษสุดๆ หลังจากเสร็จงานแต่งงานแล้ว คุณสามารถแสดงรูปถ่ายงานแต่งงานของคุณให้กับเพื่อนๆหรือคนในครอบครัว ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยโปรแกรม MOSTZ Wedding Photo Gallery ที่จะช่วยในการแชร์ไฟล์รูปแต่งงานของคุณจำนวน หลักร้อยหลักพันรูป ได้อย่างรวดเร็ว โดยโปรแกรมจะทำงานควบคู่กับระบบของเว็บไซท์ เพื่อช่วยให้การจัดการไฟล์รูป บนเว็บไซท์แสดงภาพถ่ายส่วนตัวของคุณ เป็นไปอย่างรวดเร็ว และง่ายดาย

     

    สามารถดาวน์โหลดได้ทางเว็บไซด์นี้เลยนะคะ

    http://software.thaiware.com/download.php?id=9139



ย้อนกลับ